ข้อมูลบริษัท

Jiangsu Hengbo Composite Materials Co., Ltd. ได้สร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านพลาสติกวิศวกรรมพิเศษ เช่น PEEK (PAEK) ผ่านความพยายามหลายปี และพัฒนาชุดการดัดแปลงเรซิน การฉีดขึ้นรูปชิ้นส่วนสำเร็จรูป และการอัดรีดแผ่น แท่ง และท่ออย่างต่อเนื่อง . เทคโนโลยีการปั้น Humber นำเสนอแผ่น PEEK (PAEK) แท่งและท่อในขนาดและรุ่นต่างๆ รวมถึงพรีเพกและลามิเนต PEEK (PAEK) ที่เสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์/ใยแก้ว ในขณะเดียวกัน Hengbo สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ฉีดที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้า รวมถึง: สกรู น็อต ปะเก็นคอมเพรสเซอร์ แบริ่ง และข้อต่อ


Hengbo Composite Materials Co., Ltd. มีสายการผลิตต่อเนื่องหลายสาย เครื่องฉีดขึ้นรูปแนวนอนหลายเครื่อง สายการผลิตแผ่นเคลือบด้วยเส้นใยต่อเนื่อง เครื่องปั้น และอุปกรณ์การผลิตและการแปรรูปอื่นๆ สามารถออกแบบและประมวลผลตามแบบของลูกค้าหรือความต้องการของตัวอย่าง แม่พิมพ์ฉีดขึ้นรูปและแม่พิมพ์ขึ้นรูปเพื่อการแปรรูปตัวอย่างและการผลิตจำนวนมากได้ง่าย


นับตั้งแต่ก่อตั้ง Jiangsu Hengbo Composite Materials Co., Ltd. ได้พึ่งพาผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม บริการที่เอาใจใส่ ช่องอุตสาหกรรมที่ครอบคลุมและข้อได้เปรียบทางเทคนิคระดับมืออาชีพ ยึดมั่นในปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ "เครดิตมาก่อน คุณภาพก่อน ลูกค้ารายแรก" และค่อยๆ ชนะเสียงข้างมาก ความพึงพอใจและความไว้วางใจของลูกค้า รอคอยที่จะให้ความร่วมมืออย่างจริงใจกับเพื่อนร่วมงานที่มีใจเดียวกัน คุณสามารถสอบถาม เยี่ยมชม และแลกเปลี่ยนได้!
ขอบเขตธุรกิจ
 
1. วัสดุคอมโพสิตของ Hengbo ผลิตโปรไฟล์ PEEK (PAEK) ต่างๆ รวมถึงแท่ง แผ่น ท่อ ฯลฯ และยังสามารถพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองได้หลากหลาย เช่น ตลับลูกปืน สกรู ปะเก็น ลูกกลิ้ง PEEK (PAEK) เป็นต้น โปรไฟล์สามารถประมวลผลได้ตามความต้องการของลูกค้าและตลาด
 
2. Hengbo Composite Materials พัฒนาและผลิตวัสดุ PEEK (PAEK) ด้วยการเสริมแรงด้วยเส้นใยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงวัสดุ PAEK ที่มีการเสริมแรงด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และใยแก้วอย่างต่อเนื่อง วัสดุสามารถขึ้นรูปและแปรรูปได้ตามความต้องการของลูกค้าและตลาด
 

3. ขึ้นอยู่กับ R&D มืออาชีพ การทดสอบและความสามารถในการใช้งาน วัสดุคอมโพสิต Hengbo ให้การสนับสนุนทางเทคนิค การวิจัยตลาด และบริการหลังการขายสำหรับอุตสาหกรรมการใช้งานปลายน้ำและบริษัทของวัสดุ PEEK (PAEK) ครอบคลุมอุตสาหกรรมและรถยนต์ (พลังงานไฮโดรเจน) รถยนต์), การฉีดพ่น, อุปกรณ์ทางทะเล, ผลิตภัณฑ์พลเรือน (กระเป๋า, เครื่องกีฬา)




นิทรรศการ